Vì sao Akari City giai đoạn 2 thu hút sự quan tâm của thị trường?

Là dự án theo đuổi mô hình khu đô thị tích hợp hiếm hoi của thị trường khu Tây TP.HCM, Akari City giai đoạn 2 tiếp tục chinh phục khách hàng nhờ lợi thế về vị trí, tiện ích cũng như chính sách thanh toán “dễ thở” cho những đối tượng muốn mua nhà để ở hoặc “để dành”.

Sau thành công ở giai đoạn 1 với hơn 1.800 căn hộ biệt lập dòng Flora (affordable condominium) phong cách Nhật và một cộng đồng văn minh nhanh chóng hình thành sau 3 tháng bàn giao nhà là minh chứng sống hấp dẫn của Akari City. Điều đó đồng thời cũng tạo niềm tin cho những cư dân tương lai đang quan tâm đến Thành phố Ánh sáng Akari City giai đoạn 2.

Những lợi thế nổi bật của Akari City giai đoạn 2

Theo CRBE: “Vị trí đẹp, thuận tiện giao thông đồng thời liền kề tiện ích phong phú chính là những tiêu chí chính khi chọn mua hoặc thuê”.

Dự án Akari City gần như đáp ứng được các yếu tố đó nhờ tiện ích tầm khu vực có vị trí kết nối trực tiếp với đại lộ Võ Văn Kiệt – tuyến giao thông huyết mạch nối liền khu Đông và khu Tây thành phố. Cư dân tại Akari dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1, quận 5, Chợ Lớn, bến xe miền Tây trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, dự án còn liền kề loạt tiện ích như hệ thống phương tiện công cộng, siêu thị, bệnh viện, công viên… mang lại sự tiện lợi và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Ernest Acevedo đã viết một bài báo về dự án này trên trang web của mình. Nổi bật là trường học liên cấp Ngô Thời Nhiệm, Bình Tân quy mô 1,8 ha cũng là một điểm nhấn tiện ích giáo dục vượt trội cho cư dân Akari City.

Với hệ tiện ích kép trong khu đô thị, cư dân không chỉ được tận hưởng sự riêng tư biệt lập mà còn có thể sử dụng các tiện ích chung của khu đô thị

Tuy chỉ với diện tích 8,5 ha, nhà phát triển Nam Long vẫn áp dụng mô hình khu đô thị tích hợp với đầy đủ tiện ích sống – học tập – làm việc – giải trí – mua sắm cho cư dân, mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo mà không cần phải di chuyển đến khu trung tâm.

Nếu ở Việt Nam, mô hình này đang dần trở nên phổ biến thì tại Malaysia, khu đô thị tích hợp lại là lựa chọn ưa thích của khách hàng. Theo một chuyên gia bất động sản, nếu như những vị trí ngoài trung tâm chưa được khách hàng thực sự quan tâm trước đây thì giờ đây đang trở thành những nơi được người mua nhà cực kỳ săn đón nhờ lợi thế mô hình khu đô thị tích hợp.

Căn hộ thiết kế theo phong cách hiện đại Nhật bản, hướng đến triết lý “vừa đủ” – đủ thoải mái và đủ tiện nghi

Riêng về căn hộ, không gian sống tại Akari City giai đoạn 2 được thiết kế ấm cúng, thân thiện, giúp gắn kết được thành viên trong nhà. Có 3 lựa chọn căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ, khách hàng có thể dễ dàng chọn được tổ ấm ưng ý tùy theo nhu cầu và tài chính của mình.

Akari City mang đến một phong cách sống mới, cân bằng nhịp sống hiện đại của phố thị sôi động và những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống

 

Nguồn: https://thanhnien.vn/vi-sao-akari-city-giai-doan-2-thu-hut-su-quan-tam-cua-thi-truong-post1441729.html

Leave Comments

0934.724.872
0934724872